Thái Lan là đất nước phồn hoa nổi tiếng với nền văn hóa - lịch sử lâu đời cùng hình ảnh con người thân thiện, mến khách. Ghé thăm "xứ sở chùa Vàng", du khách sẽ có cơ hội tham quan những ngôi chùa thiêng liêng, nổi tiếng; khám phá những công trình kiến trúc hiện đại cùng nhiều trải nghiệm hấp dẫn, tiêu biểu như: tắm biển tại Coral, thưởng thức buffet tại tòa nhà 86 tầng BaiYoke Sky, trải nghiệm massage Thái cổ truyền,...

Điểm nổi bật:

  • Giờ bay đẹp (chiều đi khởi hành 12h15 - chiều về 15h05)
  • Lưu trú khách sạn 4 sao
  • Bữa Buffet tại tòa nhà 86 tầng BaiYoke Sky
  • Trải nghiệm massage Thái cổ truyền
  • Khám phá vườn nhiệt đới Nongnooch - Công viên Khủng Long kỳ bí
  • Điểm tham quan: Tháp Baiyoke II, Bảo Phật Sơn (Khao Chee-Chan), Chợ Nổi Bốn Miền, Chùa Wat Arun
  • Chủ đề: Văn hóa, Mua sắm, Khám phá, Ẩm thực

Lịch trình tour


Ngày 1: Hồ Chí Minh - Bangkok - Pattaya

Xe và HDV của công ty du lịch BestPrice sẽ đón quý khách tại điểm hẹn lúc 8h30 hoặc nhà ga T2 sân bay Tân Sơn Nhất lúc 9h00. Sau đó làm thủ tục cho đoàn đáp chuyến bay đi Thái Lan VJ901 lúc 12h15.

Buổi chiều

Đến sân bay Suvarnabhumi Thái Lan, đoàn làm thủ tục nhập cảnh. Sau đó xe đưa đoàn khởi hành đi Pattaya tham quan:


Wat Phra Yai (Chùa Phật Lớn): Nơi có bức tượng Phật lớn nhất Pattaya nằm trên đảo Koh Fan, khi tới đây bạn nên lựa chọn trang phục kín đáo, lịch sự hoặc chuẩn bị sẵn sarong quấn trước khi vào chùa.
Chợ nổi 4 miền: Quý khách tự do tham quan và thưởng thức những món ăn đậm chất Thái Lan. Đặc biệt một số hàng quán trong chợ có đề biển tiếng Việt để thuận tiện trong việc nhận biết giá và mặt hàng đồng thời đem đến sự gần gũi với khách Việt.
Đoàn dùng bữa tối tại Pattaya.

Buổi tối

Quý khách trải nghiệm Massage Thái cổ truyền vô cùng sảng khoái sau một ngày dài di chuyển. Các chuyên viên massage chuyên nghiệp ấn huyệt toàn thân, đánh thức các giác quan cơ thể của du khách.

Bữa ăn: Bữa trưa / Bữa tối

Ngày 2: Đảo Coral - Khao Chee Chan

Buổi sáng

Quý khách ăn sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành đi tắm biển tại đảo Coral - nổi tiếng với nhiều bãi tắm đẹp như: bãi biển Tawaen, bãi biển Thien, bãi biển Nual. Đặc biệt đã tới đảo Coral không thể bỏ qua trò chơi nổi tiếng Tàu Chuối, chắc chắn sẽ đem đến cảm giác cực thú vị cho mỗi du khách. Ngoài ra bạn cũng có thể thử sức với các trò chơi phổ biến như moto nước, dù bay với chi phí tự túc.

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều

Cả đoàn sẽ đi tham quan các điểm đến nổi tiếng:

Trung tâm nghiên cứu giấc ngủ: Đoàn tham quan và tìm hiểu cách phòng, điều trị các bệnh liên quan đến cột sống. Tại đây cũng có bày bán các sản phẩm hỗ trợ giấc ngủ ngon như gối cao su non, gối cao su hoạt tính.


Khao Chee Chan - Trân Bảo Phật Sơn: Nơi đây có bức tượng Phật Thích Ca Mô Ni được đúc nổi hoàn toàn bằng vàng 24 kara trên vách núi. Địa điểm check in không thể bỏ qua của mọi đoàn tour. Ngoài ra, khuôn viên xung quanh núi cũng có rất nhiều vườn hoa đẹp để du khách vãn cảnh.

Trung tâm cao hổ và mật gấu quân đội Hoàng Gia. Đoàn nghe hướng dẫn giới thiệu về cơ sở vật chất và mu sắm các sản phẩm hỗ trợ bảo vệ sức khỏe từ cao hổ và mật gấu.
Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng.

Buổi tối

Quý khách thưởng thức show Alcazar/Colosseum với màn trình diễn diễn cực công phu và chuyên nghiệp của những nghệ sĩ chuyển giới. Sau đó, du khách về khách sạn nghỉ ngơi.

Bữa ăn: Bữa sáng / Bữa trưa / Bữa tối

Ngày 3: Nong Nooch - Icon Siam

Buổi sáng

Đoàn ăn sáng tại khách sạn và tiến hành trả phòng, hướng dẫn viên và xe đón đoàn khởi hành đi tham quan các địa điểm:

Xưởng chế tác đá quý World Gem đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khi tới tham quan, nhân viên sẽ đón tiếp và thuyết trình với khách bằng ngôn ngữ mà khách đang sử dụng. Đồng thời, đoàn sẽ tìm hiểu về màu đá theo tháng sinh của mình.


Vườn nhiệt đới Nong Nooch: Lọt top 10 vườn nhiệt đới đẹp nhất thế giới. Với diện tích lên tới 3km2, du khách chiêm ngưỡng đa dạng các loại thực vật phong phú như vườn cọ, vườn lan, vườn xương rồng. Đặc biệt trong khuôn viên còn có công viên khủng long với các hình mô phỏng chân thực chắc chắn sẽ khiến những du khách nhí thích thú.
Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều

Xe và hdv đưa đoàn về Bangkok và tham quan trung tâm thương mại Icon Siam: Khu phức hợp thương mại siêu khủng, điểm đến hàng đầu ở Bangkok. Được mệnh danh là thiên đường mua sắm hoành tráng và hiện đại nhất.

Quý khách tự túc thưởng thức các món ăn nổi tiếng của Thái Lan tại Icon Siam hoặc đăng ký Buffet Du Thuyền 5 sao được phục vụ với phong cách sang trọng với nhân viên chuyên nghiệp đón bạn từ sảnh, ngoài view thưởng thức trên sông, bạn còn được tận hưởng không khí nhạc điệu du dương lãng mạn.(chi phí tự túc).

Buổi tối

Xe đưa đoàn về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi và tự do tham quan thành phố Bangkok về đêm. Các địa điểm gợi ý mà bạn có thể tham khảo: show diễn nghệ thuật truyền thống Siam Niramit, ngồi tuk tuk ngắm phố về đêm, khám phá chợ đêm Asiatique the Riverfront, chợ đêm Rot Fai..... 

Bữa ăn: Bữa sáng / Bữa trưa / Bữa tối

Ngày 4: Baiyoke Sky – Snake Farm - Chùa Phật Vàng

Buổi sáng

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó xe đưa quý khách tham quan:

Chùa Phật Vàng (Wat Traimit): Ngôi chùa có pho tượng Phật bằng vàng nguyên khôi đắt giá, biểu tượng cho sự thịnh vượng và sức mạnh quyền năng.


Tham quan Snake Farm: Xem màn biểu diễn rắn độc đáo và có cơ hội được choàng chú rắn lên người để chụp ảnh với sự giám sát của các huấn luyện viên. Đồng thời, quý khách cũng sẽ được tìm hiểu quy trình lấy nọc và chế biến thành dược phẩm.

Đoàn ăn buffet trưa tại tòa nhà 86 tầng BaiYoke Sky với hơn 100 món ăn khác nhau.

Buổi chiều

Đoàn tiếp tục di chuyển tham quan:

Phật Bốn mặt - Tứ Diện Thần: Bức tượng Phật nằm ngay tại trung tâm Bangkok vô cùng nổi tiếng và linh thiêng, được người dân Thái Lan tôn kính vì bức tượng đem lại may mắn cho đất nước và bản thân họ.
Tự do mua sắm tại BigC hoặc các khu mua sắm sầm uất khác như MBK, Central World,...Nơi bạn có thể tìm thấy những mặt hàng bánh kẹo, đồ uống Thái Lan làm quà tặng cho người thân, bạn bè.
Buổi tối

Đoàn ăn tối tại nhà hàng, sau đó xe đưa mọi người về khách sạn nghỉ ngơi.

Bữa ăn: Bữa sáng / Bữa trưa

Ngày 5: Bangkok – Hồ Chí Minh

Buổi sáng

Quý khách dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó xe và hdv đưa quý khách đến tham quan:

Dạo thuyền trên sông Chaophraya: Du khách vừa ngồi thuyền hóng mát vừa ngắm cảnh chùa chiền linh thiêng xung quanh bờ sông huyền thoại và xem hiện tượng cá nổi trên sông lạ mắt.


Chùa Thuyền - Wat Yannawa: Ngôi chùa được xây dựng theo kiểu kiến trúc hình dáng con thuyền của người Trung Hoa cùng với kiến trúc Thái là các mái cao vút mang đậm phong cách thời Ayuthaya.
Đoàn dùng bữa trưa trên đường ra sân bay.

Buổi chiều

Tới giờ ra sân bay, xe và HDV đưa quý khách ra sân bay đáp chuyến bay VJ902 lúc 15h05 về Tân Sơn Nhất. Đến sân bay xe và HDV đưa đoàn về điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình. Hẹn gặp lại quý khách!

(Chú ý: Thứ tự chương trình có thể thay đổi theo sự sắp xếp của công ty để phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình)

Bữa ăn: Bữa sáng / Bữa trưa

Ngày khởi hành Hạng tour Giá tour
11/11/2023 Vietjet Air 5.990.000đ
25/11/2023 Vietjet Air 6.490.000đ
02/12/2023 Vietjet Air 6.490.000đ
09/12/2023 Vietjet Air 6.490.000đ
16/12/2023 Vietjet Air 6.490.000đ
30/12/2023 Vietjet Air 14.690.000đ
13/01/2024 Vietjet Air 8.190.000đ
20/01/2024 Vietjet Air 6.490.000đ
27/01/2024 Vietjet Air 6.490.000đ
03/02/2024 Vietjet Air 6.490.000đ
24/02/2024 Vietjet Air 6.490.000đ
02/03/2024 Vietjet Air 6.490.000đ
09/03/2024 Vietjet Air 6.490.000đ
16/03/2024 Vietjet Air 6.490.000đ
23/03/2024 Vietjet Air 6.490.000đ

price/5,490,000 vnđ
off/-15%