Chuyến hành trình 5 ngày 4 đêm: Hà Nội - Bangkok - Pattaya của BestPrice chắc chắn sẽ đem tới cho du khách nhiều niềm vui cùng nhiều trải nghiệm độc đáo. Bạn sẽ có cơ hội đến thăm những di tích lịch sử, chiêm bái các ngôi chùa linh thiêng, thỏa thích mua sắm ở Bangkok, vui chơi thỏa thích tại đảo Coral,.... Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng BestPrice khởi hành tới Thái Lan ngày thôi!

Điểm nổi bật:

  • Giờ bay đẹp (Chiều đi khởi hành 12h15 - Chiều về 15h05)
  • Lưu trú khách sạn 4 sao
  • Thư giãn với Massage Thái cổ truyền
  • Buffet tại tòa nhà 86 tầng Baiyoke Sky sang trọng
  • Sống ảo cực "chất" tại quần thể kiến trúc cổ Muang Boran
  • Thưởng thức cà phê phủ vàng sang trọng tại tàu bay boeing 747 hoành tráng

Chủ đề: Văn hóa, Lễ hội, Mua sắm, Khám phá

Lịch trình tour


Ngày 1: Hà Nội - Bangkok - Pattaya

Buổi chiều

Xe đón đoàn tại Công Viên Thống Nhất lúc 8h30. Xe và HDV đưa đoàn ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục check in, đáp chuyến bay VJ901 lúc 12h15 đi Bangkok.

Đến sân bay Suvanabhumi Thái Lan, đoàn làm thủ tục nhập cảnh và lên xe đi tham quan:

Wat Phra Yai (Chùa Phật Lớn): Tọa lại trên đồi Pratumnak giữa 2 bờ biển, ngôi chùa nổi bật với bức tượng Phật 18m lớn nhất ở Pattaya. Quý khách sẽ bất ngờ với kiến trúc hoành tráng, trang nghiêm nơi đây không chỉ bởi tượng Phật khổng lồ, mà còn hệ thống các tượng phật nhỏ xung quanh được canh giữ bởi đôi rồng 7 đầu.


Chợ nổi 4 miền Pattaya: Được chia thành 4 khu vực tượng trưng cho 4 miền Thái Lan là Bắc, Trung, Nam, Đông Bắc. Mỗi khu vực mang chủ đề ẩm thực, hàng hóa đặc trưng riêng. Khu chợ có hơn 100 gian hàng, mang lối kiến trúc giản dị bằng gỗ thân thiện.
Đoàn đến Pattaya nhận phòng. Dùng cơm tối.

Buổi tối

Quý khách đoàn trải nghiệm massage cổ truyền của Thái Lan, thả lỏng cơ thể để các chuyên viên massage chuyên nghiệp ấn huyệt toàn thân, lưu thông huyết mạnh cực kỳ sảng khoái.

Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 4 sao Pattaya.

Bữa ăn: Bữa tối

Ngày 2: Đảo Coral - Khao Chee Chan

Buổi sáng

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó khởi hành đi tắm biển tại Coral - Bãi biển trong xanh. Tại đây, đoàn có thể tham gia các trò chơi như dù bay, tàu Chuối, lặn biển, mô tô nước...(chi phí tự túc khi tham gia trò chơi).

Buổi chiều

Sau khi dùng bữa trưa, quý khách tham quan:

"Trung Tâm Nghiên Cứu Giấc Ngủ Hoàng Gia" - Morden Latex - Quý khách sẽ được cung cấp các thông tin hữu ích về cách cải thiện chất lượng giấc ngủ, hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan tới cột sống, và trải nghiệm các sản phẩm cao cấp được nghiên cứu và sản xuất bởi Trung tâm.

Đoàn tìm hiểu về đặc sản Tổ Yến của khu vực miền Nam Thái Lan. 

"Trân Bảo Phật Sơn" - Khao Chee Chan, ngọn núi nổi tiếng với bức tượng Phật vàng ròng 24k cao 100m, được khắc công phu  bằng tia laser tỉ mỉ. 


Wat Yansangwaram là một ngôi đền của Hoàng Gia - là công trình đồ sộ với vườn tược, đền chùa và hồ nước, mang đậm nét kiến trúc đặc trưng của Phật giáo Thái Lan kết hợp với Trung Quốc, Ấn Độ. Quý khách sẽ choáng ngợp với vô vàn những bức tượng thờ các vị thần và còn cả các vị sư thông thái. 
Trải nghiệm cảm giác bắn súng thật tại trường bắn quân đội Hoàng Gia (chi phí tự túc)

Ghé thăm Trung tâm cao hổ, mật gấu nổi tiếng, với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nghiên cứu và sản xuất bởi quân đội Hoàng Gia. 
Buổi tối

Đoàn dùng cơm tối, sau đó thưởng thức Show Alcaza/ Colossuem. Nghỉ đêm tại khách sạn tiêu chuẩn 4 sao Pattaya.

Bữa ăn: Bữa sáng / Bữa trưa / Bữa tối

Ngày 3: Muang Boran - Icon Siam

Buổi sáng

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn và làm thủ tục trả phòng. Quý khách tham quan “Xưởng chế tác đá quý’’ - World Gems Company. Tại đây, quý khách có thể tìm hiểu màu đá theo tháng sinh của mình.

Đoàn lên đường trở về Bangkok, tham quan: 

Muangboran (Ancient City) - 1 quần thể giá trị nhân văn lớn vô cùng ý nghĩa và đẹp mắt vô cùng ấn tượng. Nơi đây được ví như Thái Lan thu nhỏ gồm hơn 100 công trình kiến trúc cổ của xứ sở chùa vàng, đa số được phục chế theo tỉ lệ 1:3 so với bản gốc. Muang Boran cũng là địa điểm tuyệt vời có nhiều góc chụp cho du khách check in: nơi dạo thuyền rồng của Vua, khu nhà sàn, khu vực đền chùa tái hiện cuộc sống của Đức Phật nghiêm trang...

Sau đó, đoàn ăn trưa tại Muang Boran

Buổi chiều

Tham quan và mua sắm tại Trung tâm thương mại Icon Siam – Nằm bên bờ sông Chao Phraya. Quý khách sẽ thỏa sức mua sắm hàng hiệu, ghé Iconcraft để tìm hiểu các sản phẩm thủ công Thái Lan, khám phá khu vui chơi và trưng bày nghệ thuật đặc sắc, hay đắm chìm với thiên đường ẩm thực đa dạng.
Qúy khách tự túc thưởng thức các món ăn vô cùng đặc trưng của Thái tại đây. (Hoặc có thể đăng ký thêm Buffet Du Thuyền 5 sao hạng sang đón tại cửa)


Buổi tối

Xe đưa khách về khách sạn nhận phòng. Tự do tham quan thành phố Bangkok về đêm. Nghỉ đêm khách sạn 4 sao Bangkok.

Bữa ăn: Bữa sáng / Bữa trưa / Bữa tối

Ngày 4: World Gem - Wat Arun - Snake Farm

Buổi sáng

Đoàn ăn sáng sau đó di chuyển tham quan: 

Chùa Bình Minh Wat Arun - một trong những ngôi chùa đẹp nhất Thái Lan. Chùa còn có tên gọi là Wat Chaeng có ý nghĩa là sự tỏa sáng của buổi bình minh. Chùa có nhiều ngọn tháp lớn nhỏ được trang trí bằng các mảnh thủy tinh nhỏ và gốm sứ bóng sáng, khiếp chùa lung linh không chỉ vào ban ngày mà còn cả lúc chiều tối. 

Viện nghiên cứu Hoàng Gia Snake Farm: Tại đây Quý khách được thưởng thức những màn biễu diễn rắn độc đáo, thú vị, và tìm hiểu các phương thuốc chữa bệnh được Hoàng Gia nghiên cứu từ nọc rắn.
Đến với “Plane Cafes” tại Cafe 747, Quý khách sẽ lên chiếc boeing 747 để thưởng thức cafe phủ vàng độc đáo.

Đoàn ăn trưa thưởng thức buffet tại tòa nhà 86 tầng BaiYoke Sky. 

Buổi chiều

Quý khách viếng “Phật Bốn Mặt - Tứ Diện Thần’’ ngay trung tâm Bangkok là bức tượng với 4 mặt tượng trưng cho 4 hướng khác nhau, và cũng mang ý nghĩa của Từ- Bi- Hỉ- Xả. 8 cánh tay của tượng cũng thể hiện cho 8 sức mạnh chính của Phật như: ban phước thành đạt, trí tuệ, phúc phần v.v.v


Sau đó đoàn tự do mua sắm tại siêu thị Big C hoặc tự do khám khá các khu mua sắm sầm uất khác ngay trung tâm Partunam như: MBK, Central World, v.v... Quý khách sẽ có khoảng thời gian mua sắm khá lâu, nên có thể tranh thủ mua quà cho người thân. Một số món quà Thái Lan đặc trưng gợi ý du khách: dầu cao xoa bóp, mì Thái, đồ gia dụng bếp núc, lạp xưởng, các món ăn vặt... 
Buổi tối

Ăn tối tự túc, sau đó xe đón đoàn về Khách sạn, nhận phòng và nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Bangkok. 

Với những ai muốn tận hưởng Bangkok về đêm có thể tham khảo các hoạt động: khám phá các khu chợ đêm Chnag Chui, chợ đêm Asiatique The Riverfront, xem show  Siam Niramit, đi bar, ...

Bữa ăn: Bữa sáng / Bữa trưa

Ngày 5: Bangkok - Hà Nội

Buổi sáng

Sau khi ăn sáng, Quý khách làm thủ tục trả phòng sau đó khởi hành đi tham quan:

Dạo thuyền trên dòng sông Chaophraya Huyền thoại: Đây là dịp để ngắm nhìn em thuyền Rồng của nhà vuan, chiêm ngưỡng toàn cảnh Bangkok dọc hai bên bờ sông. Đặc biệt, suốt quý trình đi thuyền Quý khách sẽ thấy hiện tượng cá nổi trên sông- chủ yếu là cá tra và cá basa. Mọi người quan niệm nếu cho đàn cá ăn sẽ đem lại may mắn, thuận lợi. 


Chùa Thuyền hay được gọi là Wat Yannawa, do vua Rama III xây dựng từ nhiều trăm năm trước. Chùa có hình con thuyền mang ý nghĩa về sự giao thương đường thủy của người Thái với các nước lân cận. Nhấn mạnh tình đoàn kết của Thái với các nước bạn trong khu vực Đông Nam Á. 
Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Xe và HDV đón quý khách ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay VJ902 lúc 15h05. Đến Nội Bài, xe đưa quý khách về điểm hẹn, chia tay và hẹn gặp lại!

Bữa ăn: Bữa sáng

Ngày khởi hành Hạng tour Giá tour
02/12/2023 Vietjet Air 6.690.000đ
09/12/2023 Vietjet Air 6.690.000đ
13/01/2024 Vietjet Air 5.990.000đ
17/01/2024 Vietjet Air 6.690.000đ
20/01/2024 Vietjet Air 6.690.000đ
24/02/2024 Vietjet Air 6.690.000đ
09/03/2024 Vietjet Air 6.690.000đ
23/03/2024 Vietjet Air 6.690.000đ

price/6,490,000 vnđ
off/-22%