Đài Loan là điểm đến du lịch hấp dẫn với rừng núi, biển cả, sông hồ, chùa chiền, các khu chợ sầm uất, nhiều thắng cảnh đặc sắc nổi tiếng khác. Đất nước xinh đẹp này không chỉ có cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, mà còn thu hút du khách bởi sự hiện đại của những trung tâm thương mại, tòa nhà cao tầng và nền ẩm thực phong phú... Cùng tham gia tour du lịch Đài Loan 5 ngày 4 đêm của BestPrice để khám phá đất nước xinh đẹp này nhé.

Điểm nổi bật:

  • Bay thẳng Vietjet Air với thời gian cực đẹp (Đi chiều - Về tối)
  • Tặng bữa lẩu Shabu Shabu trị giá 15$ và 1 bữa bò bít tết 12$, đền trời ước nguyện tại phố cổ Thập Phần (4 khách/đèn)
  • Ngắm vườn hoa Tống Mỹ Linh được ví như Thung Lũng Tình Yêu Đà Lạt thu nhỏ
  • Trải nghiệm 1 chặng tàu điện ngầm tại ga Formosa Cao Hùng
  • Chương trình học làm bánh dứa, tự tay làm những chiếc bánh cho riêng mình
  • Điểm tham quan: Phật Quang Sơn, Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, Tháp Taipei 101
  • Chủ đề: Văn hóa, Mua sắm, Khám phá, Ẩm thực


Lịch trình tour


Ngày 1: Hà Nội - Đài Bắc

Buổi chiều

Xe và hướng dẫn viên Công ty du lịch đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay Nội Bài đáp chuyến bay VJ942 (14h25-18h00) tới sân bay quốc tế Đào Viên CKS. 

Sau khi nhập cảnh, Quý khách khám phá Tây Môn Đình - Là một trong những khu chợ nổi tiếng nhất tại Đài Loan. Chợ mở cửa từ sáng đến ban đêm. Du khách tới đây không chỉ được mua sắm nhiều mặt hàng yêu thích với giá cả phải chăng mà còn được tìm hiểu về văn hóa, con người cũng như phong tục người dân địa phương.  Đoàn có thể thưởng thức các món đặc sản tại đây như: thịt bò viên, kẹo cà chua, đậu hũ...


Quý khách ăn tối tại nhà hàng địa phương.

Buổi tối: Quý khách nghỉ đêm tại Đài Bắc. 

Bữa ăn: Bữa tối

Ngày 2: Đài Bắc - Phố cổ Thập Phần - Tắm suối khoáng

Buổi sáng

Quý khách ăn sáng tại khách sạn. 

Sau đó, xe đưa đoàn đi thăm quan:

Phố cổ thập phần: Nơi đây là điểm dừng chân khá thú vị tại Đài Loan. Khu phố này nằm dọc theo đường ray xe lửa, là khu vực sinh sống có khoảng 10 hộ gia đình, được xây dựng từ thời xưa nhưng nó vẫn mang một vẻ cuốn hút khó tả. Đến đây, du khách được tham quan, khám phá, trải nghiệm thả đèn hoa đăng lên trời cầu nguyện. Đèn trời có nhiều sắc màu khác nhau là biểu tượng của nhiều ý nghĩa như sức khỏe, tiền tài công việc hoặc bình yên… 

Thác nước Thập Phần: Được mệnh danh Niagara phiên bản châu Á, thác nước Thập Phần mang vẻ đẹp hùng vĩ khó tả. Chiều cao thác nước khoảng 20m và rộng 40m. Du khách tới đây sẽ có cảm giác như lạc vào chốn tiên cảnh giữa thiên nhiên núi rừng hoang sơ. 
Đoàn di chuyển ăn trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều

Đoàn tiếp tục tham quan:

Vườn hoa sĩ lâm quan đế: Được biết đến với tên gọi quen thuộc hơn là vườn hoa Tống Mỹ Linh, nơi đây là nơi nghỉ dưỡng của cố tổng thống Tưởng Giới Thạch và bà Tống Mỹ Linh lúc trước. Vườn hoa có không gian khá giống với Đà Lạt bởi nổi bật với đa dạng các loài hoa. Bốn mùa những bông hoa đua nhau khoe sắc tượng trưng cho tình yêu bao la của lãnh tụ Tưởng Giới Thạch dành cho người vợ yêu quý của mình.


Tham quan và mua sắm thỉnh tài lộc tại tiệm Phong thủy tỳ hưu, mua sắm tại cửa hàng trang sức.
Trải nghiệm tắm khoáng nóng phục hồi sức khỏe, giúp quý khách có những phút giây thư giãn, quên đi những mệt mỏi lo âu của cuộc sống, tận hưởng chuyến đi tuyệt vời nhất. 
Đoàn dùng bữa tối. 

Buổi tối

Đoàn tự do khám phá các khu chợ đêm tại Đài Bắc như chợ đêm Silin, chợ đêm Raohe, chợ đêm Shida... Tại đây Quý khách có thể tìm thấy đa dạng các mặt hàng như quần áo, ẩm thực, đồ lưu niệm,...

Quý khách nghỉ đêm tại Đài Bắc. 

Bữa ăn: Bữa sáng / Bữa trưa / Bữa tối

Ngày 3: Đài Bắc - Tháp 101 - Nhà hát Opera - Làng Cầu Vòng - Đài Trung

Buổi sáng

Sau khi ăn sáng tại khách sạn, đoàn di chuyển tham quan: 

Tháp 101 tầng: Đây là công trình cấp bậc quốc tế của đại kiến trúc sư Lý Tổ Nguyên dốc nhiều tâm huyết để thiết kế. Tòa lấy số 8 có đồng âm là chữ “phát” nghĩa là cát tường của người trung quốc để làm đơn vị thiết kế: Cứ mỗi 8 tầng là một đơn vị kết cấu, liên kết với nhau, xếp chồng lên nhau, tổng thể hình thành sự nhịp nhàng, thẩm mỹ. (Không bao gồm phí lên đỉnh tháp)

Đài tưởng niệm Trung Chính (hay còn gọi là Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch): là nơi được dành riêng cho nhà lãnh đạo quân sự và chính trị của chính phủ Trung Hoa Dân quốc từ năm 1950 cho tới 1975. Đến đây, du khách sẽ được khám phá lịch sử về cuộc đời ông ở thế kỷ thứ 20 thông qua những bức ảnh, tranh vẽ và thiết kế kiến trúc tuyệt vời

Lâu đài dứa DIY tham gia lớp học làm bánh dứa và được tặng bánh. Bánh dứa là món bánh ngọt truyền thống được tin là sẽ đem lại nhiều may mắn cho mọi người. Du khách được hướng dẫn làm bánh dứa và thưởng thức những chiếc bánh dứa cho tự tay mình làm ra. 
Đoàn dùng bữa trưa với buffet lẩu Shabu Shabu.

Buổi chiều

Đoàn tiếp tục tham quan:

Thăm nhà hát Opera Đài Trung độc nhất vô nhị- do kiến trúc sư Toyo Ito, Nhật Bản thiết kế, lấy ý tưởng từ “nhà hang”, “nhà lỗ” của loài người thời tiền sử, trở thành tòa kiến trúc tường uốn lượn, máng dốc độc đáo có một không hai trên thế giới. Do quá trình thi công vô cùng phức tạp nên được truyền thông quốc tế vinh danh nằm trong “9 biểu tượng mới của thế giới”. Nhà hát rộng 58.000 m2 với sức chứa 3000 người. Điểm đặc biệt là một dãy tường kính có hình dạng đồng hồ cát phía mặt tiền, được lợp bởi các ô kính theo dạng mạng lưới để du khách có thể ngắm thành phố từ các tầng.


Làng cầu vòng (Rainbow Village): Ngôi làng cầu vồng có tên tiếng Hoa là Caihongjuan mang một phong cách nghệ thuật độc đáo ở Đài Loan. Ngôi làng này được tạo nên bởi ông Huang Yung-Fu là một cựu chiến binh nhưng lại có tài năng thiên bẩm về nghệ thuật. Vì để bảo vệ và giữ gìn ngôi làng ông đã bắt đầu vẽ những bức tranh cũng như hình ảnh độc đáo lên tường nhà mình và các nhà xung quanh. Sau đó thì làng cầu vồng ra đời và trở thành điểm thu hút hàng ngàn khách du lịch đến Đài Loan.
Đoàn ăn tối tại nhà hàng.

Buổi tối

Nghỉ đêm tại Đài Trung

Bữa ăn: Bữa sáng / Bữa trưa / Bữa tối

Ngày 4: Đài Trung - Nam Đầu - Cao Hùng

Buổi sáng

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, Đoàn di chuyển khám phá: 

Hồ Nhật Nguyệt: Đây được mệnh danh là hồ tự nhiên lớn nhất Đài Loan. Nơi đây mang vẻ đẹp yên bình và thơ mộng. Hồ có tên gọi Nhật Nguyệt vì phía đông của hồ có dạng tròn như mặt trời, phía tây cong giống hình bán nguyệt. Đoàn lên thuyền du ngoạn ngắm cảnh hồ. 

Miếu Văn Võ: Nằm phía bắc hồ Nhật Nguyệt, miếu Văn Võ là nơi thờ Khổng Tử (Văn Miếu) và Quan Công (Võ Miếu). Miếu có kiến trúc độc đáo, sắp xếp, trải dài từ thấp đến cao, tạo nên một khung cảnh trang nghiêm, linh thiêng. 

Cửa hàng Linh Chi: Đoàn tham quan và mua đặc sản nấm Linh 
Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. 

Buổi chiều

Hành trình khám phá Đài Loan tiếp tục: 

Cửa hàng trà Ô Long: Trà Ô Long là thương hiệu trà nổi tiếng tại Đài Loan, có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe như: giải nhiệt, kích thích trao đổi chất... Đoàn tham quan và mua sắm trà về làm quà cho bạn bè và người thân. 


Đoàn di chuyển về Cao Hùng: 

Đầm Liên Trì: Đây là đầm sen nhân tạo và những ngôi chùa xung quanh.  Được xây dựng từ những năm 1951, Đầm Liên Trì thu hút du khách với những kiến trúc ấn tượng của tháp Long Hổ, Đài Xuân Thu, Đền Khổng Tử. Du khách tham quan và chụp hình tại đây. 
Quý khách thưởng thức bữa tối với món Bò bít tết. 

Buổi tối

Quý khách tham quan chụp ảnh Trạm MRT Fomosa Boulevard của Cao Hùng. Nơi đây đã từng được ca ngợi là một trong những ga điện ngầm đẹp nhất thế giới.  Du khách lên tàu và trải nghiệm 1 chặng tàu điện ngầm nơi đây. 

Sau đó, đoàn tự do vui chơi tại chợ đêm Lục Hợp - ngôi chợ sầm uất bậc nhất tại Cao Hùng. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực địa phương, check in, mua sắm...

Nghỉ đêm tại Cao Hùng.

Bữa ăn: Bữa sáng / Bữa trưa / Bữa tối

Ngày 5: Cao Hùng - Chùa Phật Quang Sơn - Hà Nội

Buổi sáng

Sau khi ăn sáng, Đoàn làm thủ tục trả phòng di chuyển đi:

Chùa Phật Quang Sơn: Ngôi chùa được khánh thành năm 2011, có cấu trúc hài hòa giữa các yếu tố hiện tại và truyền thống.  Biểu tượng của ngôi chùa này chính là bức tượng Phật Quang cao hơn 100m, đúc hoàn toàn bằng đồng. 
Đoàn dùng bữa trưa.


Buổi chiều

Nếu còn thời gian, đoàn sẽ tham quan Dream Mall được thiết kế với 10 tầng mua sắm. 

Xe và hướng dẫn viên đưa đoàn ra sân bay Cao Hùng làm thủ tục cho chuyến bay VJ947(19h50-21h25) về Hà Nội.

Xe đưa quý khách về điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình

Bữa ăn: Bữa sáng / Bữa trưa

Ngày khởi hành Hạng tour Giá tour
09/12/2023 Vietjet Air 10.600.000đ
30/12/2023 Vietjet Air 14.690.000đ
13/01/2024 Vietjet Air 10.600.000đ
27/01/2024 Vietjet Air 10.600.000đ

price/11,490,000 vnđ
off/-20%